Shortcuts:

IMAGE: Return to Main IMAGE: RSS Feed IMAGE: Show All Jobs

Position Details: Nhân viên Customer Service - Khách sạn

Location: Hồ Chí Minh, Quận 1
Openings: 1
Salary Range:

Description:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

GUEST RELATION OFFICER

Thông tin liên hệ

Các công việc chính

  1. Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú
  • Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
  • Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách.
  • Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần
  • Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có
  • Lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách đặc biệt
  • Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…
  • Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp
  • Lưu các yêu cầu đặc biệt và góp ý của khách vào hồ sơ khách hàng
  1. Bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn
  • Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn
  •  Cung cấp cho khách thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu: tham quan du lịch, gửi thư - bưu phẩm, mua báo - tạp chí nước ngoài, đặt phòng - bàn ăn trong và ngoài khách sạn, thuê xe, đặt vé xem ca nhạc - thể thao, đặt vé máy bay…
  1. Hỗ trợ đón và tiễn khách
  • Chuẩn bị thư chào đón khách VIP.
  • Hỗ trợ chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký cho khách đoàn, khách quan trọng.
  • Hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện các thủ tục check-in, check-out cho khách vào giờ cao điểm, ưu tiên phối hợp xử lý cho khách đoàn, khách VIP.
  1. Phối hợp xử lý phàn nàn của khách lưu trú
  • Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo FOM xin hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng.
  1. Công việc khác
  • Hỗ trợ việc phiên dịch, dịch thuật (danh bạ khách, menu…) theo yêu cầu.
  • Đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với thị hiếu của khách hàng đến từ những quốc gia khác nhau.
  • Thực hiện những công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên..

KPI – nhiệm vụ:

  • Chi tiết theo mô tả công việc và trao đổi trong buổi PV

Yêu cầu tiêu chuẩn

  • Nam/Nữ: Không yêu cầu
  • Tuổi/ Năm sinh: Không yêu cầu
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Ngoại hình: Ưa nhìn
  • Anh ngữ: Tiếng Anh
  • Yêu cầu vi tính: vi tính văn phòng

Yêu cầu công việc

I. Kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc từng làm ở bộ phận tiền sảnh khách sạn

II. Những Kinh nghiệm khác:

  1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến du lịch, ngoại ngữ...
  2. Có ngoại hình ưa nhìn, dễ tạo thiện cảm tốt với người lần đầu gặp mặt
  3. Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
  4. Có tính cẩn thận, tỉ mỉ chu đáo trong công việc
  5. Có tính cách niềm nở, mến khách, tinh thần hỗ trợ khách, thái độ đúng mực và quản lý cảm xúc tốt

Năng lực liên quan

  1. Kỹ năng quản lý thời gian
  2. Kỹ năng làm việc độc lập và làm trong nhóm
  3. Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, quản lý hiệu quả.
  4. Kỹ năng giao tiếp tốt

Hình thức làm việc

  • Thời gian làm việc: toàn thời gian

Chế độ nghỉ

  • Nghỉ Lễ/Tết theo quy định của nhà nước.

Chế độ phúc lợi

- Lương: Thỏa thuận

- Thưởng các ngày Lễ, Tết

- Thưởng trách nhiệm + chuyên cần

- Thưởng theo tháng/ quý/ năm

- Lương Tháng 13: Có lương Tháng 13

- Khác: Tăng lương dựa trên năng lực

- Chăm sóc sức khỏe (BHXH theo Luật Lao động).

- Bảo hiểm tai nạn 24/24

- Du lịch/ Teambuilding

- Mừng Sinh nhật.

- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ

 

Perform an action:

IMAGE: Apply to Position




Powered by: OpenCATS - Applicant Tracking System