Shortcuts:

IMAGE: Return to Main IMAGE: RSS Feed IMAGE: Show All Jobs

Position Details: Phó phòng Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp - Ngân hàng

Location: Hồ Chí Minh, Quận 11
Openings: 1
Salary Range: 20.000.000 - 25.000.000

Description:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

PHÓ PHÒNG KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

Thông tin liên hệ

Các công việc chính

1. Lập kế hoạch hoạt động

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng Khách hàng theo định kỳ (năm, quý, tháng).
  • Lập kế hoạch hoạt động và kinh doanh cho cá nhân theo chỉ tiêu được giao (năm, quý, tháng)

2. Tham gia, hỗ trợ Trưởng phòng trong việc quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Phòng

  • Tổ chức nghiên cứu thị trường, tình hình kinh tế địa bàn, Khách hàng, và hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên địa bàn để có kế hoạch định hướng và phát triển kinh doanh hiệu quả, phù hợp.
  • Đề xuất tín dụng, đề xuất về cung cấp sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng đối với Khách hàng của CBNV thuộc phòng.
  • Phối hợp quản lý dư nợ, tổ chức việc giám sát, đôn đốc, thu hồi nợ gốc, lãi theo quy định: phối hợp đề xuất các phương án xử lý nợ theo quy định.
  • Tổ chức việc tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp theo quy định của Ngân hàng từ các Khách hàng doanh nghiệp/cá nhân.
  • Quản lý danh mục Khách hàng, tố chức việc chăm sóc và phát triển quan hệ với Khách hàng
  • Phân tích đánh giá tình hình dư nợ và nguồn vốn huy động để đề xuất các biện pháp điều chỉnh cơ cấu, lãi suất, phí…
  • Phối hợp quản lý và tổ chức thực hiện các biện pháp phòng chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh.
  • Hỗ trợ, giải quyết các vướng mắc, đề xuất của các CBNV trong Phòng, quản lý và kiểm soát về thực hiện công tác kinh doanh với Khách hàng của CBNV thuộc phòng.
  • Thực hiện công việc tiếp thị, phát triển kinh doanh và cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng.

3. Tham gia hỗ trợ quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ

  • Quản lý, tổ chức việc xử lý các khiếu nại, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng, xử lý các rủi ro liên quan.
  • Giám sát, đánh giá, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân trong phòng.

4. Tham gia hỗ trợ quản lý và phát triển nhân viên

  • Quản lý, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên.
  • Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng
  • Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn CBNV thực hiện các văn bản nội bộ liên quan.

5. Công việc khác

  • Tham mưu tư vấn cho Trưởng phòng trong các vấn đề về kinh doanh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

KPI – nhiệm vụ:

Chi tiết theo mô tả công việc và trao đổi trong buổi PV

Yêu cầu tiêu chuẩn

  • Nam/Nữ: Không yêu cầu
  • Tuổi/ Năm sinh: Trên 30 tuổi
  • Trình độ: Địa học trở lên
  • Ngoại hình: Ưa nhìn
  • Anh ngữ: Bằng C Tiếng Anh hoặc các chứng chỉ tương đương
  • Yêu cầu vi tính: vi tính văn phòng

Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.

2. Kinh nghiệm Quản lý: Ít nhất 02 năm đảm nhiệm vai trò quản lý.

3. Những Kinh nghiệm khác:

  1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế, tài chính - ngân hàng.
  2. Hiểu biết về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại
  3. Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại.
  4. Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng cá nhân, tổ chức.

Năng lực liên quan

  1. Kỹ năng quản lý và chăm sóc Khách hàng.
  2. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tạo dựng mối quan hệ tốt.
  3. Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, quản lý hiệu quả.
  4. Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn người khác thực hiện công việc.

Hình thức làm việc

  • Thời gian làm việc: toàn thời gian

Chế độ nghỉ

  • Nghỉ Lễ/Tết theo quy định của nhà nước.

Chế độ phúc lợi

- Lương: Thỏa thuận

- Thưởng các ngày Lễ, Tết

- Thưởng trách nhiệm + chuyên cần

- Hàng Quý: Khi Vượt trội theo chính sách NH.

- KPI: Thưởng theo KPI

- Thưởng nóng, vượt chỉ tiêu: Theo chính sách NH

- Lương Tháng 13: Có lương Tháng 13

- Khác: Tăng lương dựa trên năng lực

- Chăm sóc sức khỏe (BHXH theo Luật Lao động).

- Bảo hiểm tai nạn 24/24

- Du lịch/ Teambuilding

- Mừng Sinh nhật.

- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ

 

Perform an action:

IMAGE: Apply to Position




Powered by: OpenCATS - Applicant Tracking System