Shortcuts:

IMAGE: Return to Main IMAGE: RSS Feed IMAGE: Show All Jobs

Position Details: Nhân viên Marketing - Khách sạn

Location: Hồ Chí Minh, Quận 1
Openings: 1
Salary Range: Thỏa thuận

Description:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

NHÂN VIÊN MARKETING

Thông tin liên hệ

Các công việc chính

  • Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chiến lược phù hợp.
  • Phát triển chiến lược Marketing theo từng chiến dịch, định hướng của Ban Giám Đốc.
  • Xây dựng, quản lý, phát triển nội dung và hình ảnh trên các nền tảng Social Platform của công ty (Facebook, Instagram, Website, v.v...), phối hợp cùng team content development.
  • Đưa ra ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các chương trình quảng cáo, hợp tác tài trợ, sự kiện nhằm tăng độ nhận diện của công ty với công chúng, thu hút sự chú ý, hỗ trợ và ủng hộ các sản phẩm, dịch vụ của Công ty
  • Phụ trách liên hệ và duy trì mối quan hệ với các nhà báo, phóng viên của các cơ quan truyền thông, báo chí
  • Chọn lọc và đề xuất KOL/Influencers phù hợp cho mục tiêu của từng chiến dịch, bên cạnh đó hỗ trợ định hướng, sản xuất nội dung
  • Duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh, nhà cung cấp nội dung, các đơn vị truyền thông báo chí, influencer để hợp tác trong các hoạt động quảng bá.
  • Nhận kế hoạch, ý tưởng của trưởng bộ phận để phát triển, thiết kế hình ảnh, nội dung

+ Chịu trách nhiệm về các tài liệu Marketing: xây dựng, định hướng nội dung và phát triển các tư liệu bán hàn (Catalogue, tờ rơi, banner, hướng dẫn sử dụng, thông tin trên web, etc.)

+ Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của dịch vụ hoặc dự án nội bộ.

  • Đảm bảo hỗ trô mục tiêu doanh thu, phát triển thị trường và chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu.
  • Phối hợp với quản lý trong việc lập ngân sách và theo dõi chi phí.
  • Báo cáo hàng tuần, hàng tháng và theo quý cho trưởng bộ phận cũng như chủ đầu tư về độ hiệu quả của các chiến dịch Marketing.

KPI – nhiệm vụ:

  • Chi tiết theo mô tả công việc và trao đổi trong buổi PV

Yêu cầu tiêu chuẩn

  • Nam/Nữ: Không yêu cầu
  • Tuổi/ Năm sinh: Không yêu cầu
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Ngoại hình: Ưa nhìn
  • Anh ngữ: Không yêu cầu
  • Yêu cầu vi tính: vi tính văn phòng

Yêu cầu công việc

I. Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm về Marketing/ Digital Marketing

II. Những Kinh nghiệm khác:

  1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến Marketing, Truyền thông
  2. Có khả năng nắm bắt nhanh về xu hướng Marketing
  3. Có kĩ năng sử dụng phần mềm thiết kế và xử lý đồ họa là lợi thế (Adobe Photoshop, Canva)
  4. Có kinh nghiệm sản xuất nội dung và cập nhật social trend
  5. Từng triển khai, quản lý các chiến dịch marketing đa kênh (IMC)
  6. Có kinh nghiệm tạo, quản lý chiến dịch marketing qua các kênh digital như Facebook, Google

Năng lực liên quan

  1. Kỹ năng quản lý thời gian
  2. Kỹ năng làm việc độc lập và làm trong nhóm
  3. Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, quản lý hiệu quả.
  4. Kỹ năng giao tiếp tốt

Hình thức làm việc

  • Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6

Chế độ nghỉ

  • Thứ 7 và chủ nhật trong tuần
    • Nghỉ Lễ/Tết theo quy định của nhà nước.

Chế độ phúc lợi

- Lương: Thỏa thuận

- Thưởng các ngày Lễ, Tết

- Thưởng trách nhiệm + chuyên cần

- Thưởng theo tháng/ quý/ năm

- Lương Tháng 13: Có lương Tháng 13

- Khác: Tăng lương dựa trên năng lực

- Chăm sóc sức khỏe (BHXH theo Luật Lao động).

- Bảo hiểm tai nạn 24/24

- Du lịch/ Teambuilding

- Mừng Sinh nhật.

- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ

 

Perform an action:

IMAGE: Apply to Position




Powered by: OpenCATS - Applicant Tracking System