Shortcuts:

IMAGE: Return to Main IMAGE: RSS Feed IMAGE: Show All Jobs

Position Details: Nhân viên kinh doanh - Dược phẩm

Location: Hồ Chí Minh, Bình Chánh
Openings: 10
Salary Range: 9.000.000 -

Description:

Thông tin liên hệ

Thu nhập

  • Lương gộp: 9.000.000 triệu đồng/tháng
  • Thu nhập khác: hoa hồng theo doanh số

Địa điểm làm việc

  • Địa điểm làm việc: Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Các công việc chính

  • Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng mới (nhà thuốc tây, phòng khám, bệnh viện, chuỗi cửa hàng) có nhu cầu mua sản phẩm của công ty.
  • Chăm sóc khách hàng cũ của công ty, thường xuyên thăm hỏi, động viên, cung cấp đầy đủ thông tin khuyến mại cho khách hàng, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm mới của công ty.
  • Tư vấn đúng các sản phẩm dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm, trong các kênh phân phối nhà thuốc, hệ thống chuỗi cửa hàng, phòng khám, bệnh viện.
  • Thu thập thông tin khách hàng mua hàng và đặt hàng qua APP. Đề xuất và xây dựng kế hoạch mở rộng thị trường, thúc đẩy phát triển doanh số.
  • Tiếp xúc, gặp gỡ khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới theo sự phân công từng địa bàn.
  • Thực hiện báo cáo hoạt dộng bán hàng theo định kỳ.
  • Làm công việc liên quan khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

  • Giới tinh: Nam
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Trình độ: tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
  • Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm bán các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm
  • Hiểu biết về các sản phẩm dinh dưỡng bảo vệ sức và mỹ phẩm
  • Tuổi trẻ, vui vẻ, năng động, chịu khó và ngoại hình dễ nhìn
  • Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
  • Có khả năng làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, thích học hỏi cầu tiến, chịu áp lực công việc
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

Năng lực liên quan

  • Knowledge - Có chuyên môn về sales và quản trị khách hàng
  • Knowledge - Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh
  • Skill - Kỹ năng giao tiếp
  • Skill - Kỹ năng tư duy chiến lược
  • Skill - Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
  • Skill - Kỹ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
  • Skill - Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Skill - Kỹ năng xây dựng mối quan hệ (networking)
  • Skill - Tư duy tập trung vào kết quả
  • Skill - Tư duy trực giác
  • Attitude - Nhạy bén

Báo cáo công việc

  • Vị trí cần báo cáo: Quản lý kinh doanh, Giám đốc kinh doanh.
  • Nội dung báo cáo: kế hoạch kinh doanh, danh sách khách hàng trong tháng, doanh số bán hàng.
  • Biểu mẫu báo cáo: theo mẫu báo cáo
  • Thời điểm báo cáo: tuần, tháng, quý, năm

Hình thức làm việc

  • Toàn thời gian: từ thứ 2 đến thứ 6:
    • Sáng: từ 8:30 – 12:00;
    • Chiều: từ 13:00 – 17:30.

Quyền lợi

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, vui vẻ, hiểu biêt sau về sức khỏe.
  • Được đào tạo, hướng dẫn nâng cao kiến thức về sức khỏe, sản phẩm và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ được quy định trong luật lao động.
  • Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty, nhận thưởng hiệu quả công việc, thưởng tết, du lịch thường niên.
  • Được trang cấp đầy đủ áo, name card của công ty.
  • Được đề xuất ý kiến và trao đổi công việc với quản lý và lãnh đạo công ty để công việc hiệu quả.

Chế độ nghỉ

  • Nghỉ hàng tuần: thứ bảy và chủ nhật
  • Số ngày phép: 12 ngày/năm
  • Các chế độ nghỉ khác theo quy định của công ty

Perform an action:

IMAGE: Apply to Position




Powered by: OpenCATS - Applicant Tracking System