Shortcuts:

IMAGE: Return to Main IMAGE: RSS Feed IMAGE: Show All Jobs

Position Details: Quản lý khu vực - Thực phẩm chức năng

Location: Hồ Chí Minh, Bình Chánh
Openings: 2
Salary Range:

Description:

Thông tin liên hệ

Thu nhập

  • Lương gộp: 12.000.000 triệu đồng/tháng
  • Thu nhập khác: hoa hồng theo doanh số

Ngành nghề

  • Ngành nghề: Thực phẩm chức năng

Địa điểm làm việc

  • Địa điểm làm việc: Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Các công việc chính

  • Kiểm tra: thị trường (nhà thuốc tây, phòng khám, bệnh viện, chuỗi cửa hàng), hoạt động kinh doanh nhân viên sale, kiểm tra hệ thống bán hàng.
  • Theo dõi: vận hành hệ thống bán hàng, doanh số, hoạt động đội nhóm, hoạt động sale.
  • Giám sát, đánh giá: quy trình vận hành cung ứng hàng hóa, nhân sự sale, sự cạnh tranh sản phẩm và giá cả sản phẩm, các chương trình khuyến mãi.
  • Hoạt động bán hàng: bán hàng theo thị trường đã phân công, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số giao trong tháng.
  • Thu thập thông tin: Phân tích, và xây dựng kế hoạch mở rộng khách hàng, kênh phân phối, thúc đẩy phát triển doanh số.
  • Báo cáo- lập kế hoạch kinh doanh: Báo cáo định kỳ cho GĐKD, BGĐ, tham gia lập kế hoạch.

Quyền hạn

  • Tham gia trong hoạt động tuyển nhân sự mới tại khu vực của mình.
  • Tham gia xây dựng các chương trình chính sách hỗ trợ khách hàng.
  • Phân bổ thị trường khu vực kinh doanh.
  • Sắp xếp nhân sự trong khu vực của mình.
  • Hướng dẫn đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty cho nhân viên bán hàng tại.
  • Tham gia các buổi họp kinh doanh, với BGĐ và Chủ Tich.
  • Đề xuất cho giám đốc kinh doanh về thay đổi nhân viên sale mới trong khu vực của mình.

Yêu cầu công việc

  • Giới tinh: Nam
  • Độ tuổi: từ 25 – 45 tuổi
  • Trình độ trung cấp trở lên
  • Có kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh trên 2 năm
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Ngoại hình dễ nhìn
  • Năng động, chịu khó
  • Thích học hỏi kinh nghiệm.

Năng lực liên quan

  • Knowledge - Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh
  • Knowledge - Hiểu về quy trình sales 
  • Skill - Kỹ năng giao tiếp
  • Skill - Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
  • Skill - Kỹ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
  • Skill - Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Skill - Kỹ năng xây dựng mối quan hệ (networking)
  • Skill - Kỹ năng quản trị xung đột
  • Skill - Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
  • Skill - Kỹ năng tạo ảnh hưởng
  • Skill - Kỹ năng đào tạo
  • Skill - Tư duy tập trung vào kết quả
  • Attitude - Bảo mật kinh doanh

Báo cáo công việc

  • Vị trí cần báo cáo: báo cáo Giám đốc kinh doah
  • Nội dung báo cáo: kế hoạch kinh doanh, doanh số bán hàng, tình hình nhân sự, sự cạnh tranh thị trường
  • Biểu mẫu báo cáo: theo mẫu báo cáo
  • Thời điểm báo cáo: tuần, tháng, quý, năm

Hình thức làm việc

  • Toàn thời gian: từ thứ 2 đến thứ 6:
    • Sáng: từ 8:30 – 12:00;
    • Chiều: từ 13:00 – 17:30.

Quyền lợi

  • Thưởng quý, năm.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, vui vẻ, hiểu biêt sau về sức khỏe.
  • Được đào tạo, hướng dẫn nâng cao kiến thức về sức khỏe, sản phẩm và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ được quy định trong luật lao động.
  • Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty, nhận thưởng hiệu quả công việc, thưởng tết, du lịch thường niên.
  • Được trang cấp đầy đủ áo, name card của công ty.

Chế độ nghỉ

  • Nghỉ hàng tuần: thứ bảy và chủ nhật
  • Số ngày phép: 12 ngày/năm
  • Các chế độ nghỉ khác theo quy định của công ty

Perform an action:

IMAGE: Apply to Position




Powered by: OpenCATS - Applicant Tracking System