Shortcuts:
Position Details: Quản lý khu vực - Thực phẩm chức năng
Hồ Chí Minh, Bình Chánh |
2 |
|
Description:
Thông tin liên hệ
Thu nhập
- Lương gộp: 12.000.000 triệu đồng/tháng
- Thu nhập khác: hoa hồng theo doanh số
Ngành nghề
- Ngành nghề: Thực phẩm chức năng
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh
Các công việc chính
- Kiểm tra: thị trường (nhà thuốc tây, phòng khám, bệnh viện, chuỗi cửa hàng), hoạt động kinh doanh nhân viên sale, kiểm tra hệ thống bán hàng.
- Theo dõi: vận hành hệ thống bán hàng, doanh số, hoạt động đội nhóm, hoạt động sale.
- Giám sát, đánh giá: quy trình vận hành cung ứng hàng hóa, nhân sự sale, sự cạnh tranh sản phẩm và giá cả sản phẩm, các chương trình khuyến mãi.
- Hoạt động bán hàng: bán hàng theo thị trường đã phân công, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số giao trong tháng.
- Thu thập thông tin: Phân tích, và xây dựng kế hoạch mở rộng khách hàng, kênh phân phối, thúc đẩy phát triển doanh số.
- Báo cáo- lập kế hoạch kinh doanh: Báo cáo định kỳ cho GĐKD, BGĐ, tham gia lập kế hoạch.
Quyền hạn
- Tham gia trong hoạt động tuyển nhân sự mới tại khu vực của mình.
- Tham gia xây dựng các chương trình chính sách hỗ trợ khách hàng.
- Phân bổ thị trường khu vực kinh doanh.
- Sắp xếp nhân sự trong khu vực của mình.
- Hướng dẫn đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty cho nhân viên bán hàng tại.
- Tham gia các buổi họp kinh doanh, với BGĐ và Chủ Tich.
- Đề xuất cho giám đốc kinh doanh về thay đổi nhân viên sale mới trong khu vực của mình.
Yêu cầu công việc
- Giới tinh: Nam
- Độ tuổi: từ 25 – 45 tuổi
- Trình độ trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh trên 2 năm
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Ngoại hình dễ nhìn
- Năng động, chịu khó
- Thích học hỏi kinh nghiệm.
Năng lực liên quan
- Knowledge - Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh
- Knowledge - Hiểu về quy trình sales
- Skill - Kỹ năng giao tiếp
- Skill - Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
- Skill - Kỹ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
- Skill - Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Skill - Kỹ năng xây dựng mối quan hệ (networking)
- Skill - Kỹ năng quản trị xung đột
- Skill - Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Skill - Kỹ năng tạo ảnh hưởng
- Skill - Kỹ năng đào tạo
- Skill - Tư duy tập trung vào kết quả
- Attitude - Bảo mật kinh doanh
Báo cáo công việc
- Vị trí cần báo cáo: báo cáo Giám đốc kinh doah
- Nội dung báo cáo: kế hoạch kinh doanh, doanh số bán hàng, tình hình nhân sự, sự cạnh tranh thị trường
- Biểu mẫu báo cáo: theo mẫu báo cáo
- Thời điểm báo cáo: tuần, tháng, quý, năm
Hình thức làm việc
- Toàn thời gian: từ thứ 2 đến thứ 6:
- Sáng: từ 8:30 – 12:00;
- Chiều: từ 13:00 – 17:30.
Quyền lợi
- Thưởng quý, năm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, vui vẻ, hiểu biêt sau về sức khỏe.
- Được đào tạo, hướng dẫn nâng cao kiến thức về sức khỏe, sản phẩm và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
- Hưởng đầy đủ các chế độ được quy định trong luật lao động.
- Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty, nhận thưởng hiệu quả công việc, thưởng tết, du lịch thường niên.
- Được trang cấp đầy đủ áo, name card của công ty.
Chế độ nghỉ
- Nghỉ hàng tuần: thứ bảy và chủ nhật
- Số ngày phép: 12 ngày/năm
- Các chế độ nghỉ khác theo quy định của công ty