Shortcuts:

IMAGE: Return to Main IMAGE: RSS Feed IMAGE: Show All Jobs

Position Details: Giám Đốc Marketing - Thẩm mỹ viện

Location: Hồ Chí Minh, Quận 1
Openings: 1
Salary Range:

Description:

Thông tin liên hệ

Hotline: 0967799466

Email: hr@huntnewvietnam.vn

Các công việc chính

  • Phối hợp với các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng trước Ban giám đốc;
  • Phân tích số liệu kinh doanh lịch sử, dự báo số liệu của ngành từ đó xây dựng và lên ngân sách hợp lý cho các kế hoạch marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể ngắn hạn và dài hạn của công ty;
  • Theo dõi xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của doanh nghiệp, tìm hiểu và đề xuất các kênh quảng cáo online và offline sáng tạo, đúng xu hướng, vượt ngoài các kênh quảng cáo truyền thống nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả về chi phí trên doanh thu đem lại;
  • Giám sát thực hiện kế hoạch marketing, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng, đánh giá việc thực hiện và chịu trách nhiệm trước BGĐ về tính hiệu quả của các chiến dịch;
  • Xây dựng mạng lưới đối tác lớn cùng đồng hành phát triển thương hiệu, mạng lưới cộng tác viên sales vòng ngoài nhằm đem lại nguồn doanh thu hiệu quả;
  • Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên marketing giỏi chuyên môn, năng động và sáng tạo;
  • Uỷ thác và giao phó nhiệm vụ của từng đội nhóm trong bộ phận một cách khoa học, đảm bảo các nhiệm vụ được giao phó luôn được thực hiện đúng tiến độ và đạt chất lượng;
  • Đề xuất các chương trình đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài cho đội ngũ chuyên viên marketing, đảm bảo luôn cập nhật xu hướng MKT mới và hiệu quả nhất;
  • Có mối quan hệ tốt và rộng rãi nhằm tìm kiếm khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau;
  • Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác, nhà cung cấp, agency lớn… để hỗ trợ tốt nhất các mảng công việc mà đội ngũ MKT không đảm trách;

KPI – nhiệm vụ:

  • Mức doanh thu do Marketing đóng góp vào tổng doanh thu;
  • Marketing ROI;
  • Chi phí trên một khách hàng tiềm năng (Cost Per Lead);
  • Giá trị vòng đời khách hàng (Customer Lifetime Value);
  • Chi phí trên một khách hàng (Lifetime Value: Customer Acquisition Cost);
  • Tỉ lệ chuyển đổi từ Lead sang khách hàng;
  • Tỉ lệ chuyển đổi từ Traffic sang Lead;
  • Traffic, Lead, tỉ lệ chuyển đổi và chi phí trên một khách hàng tiềm năng của từng kênh (organic, social...).
  • Tỉ lệ hoàn thành mục tiêu của chiến dịch;
  • Các chỉ số về mức độ nhận diện thương hiệu (số lượng fan trên các kênh social, lượng mention, lượng engage, lượng reach, số lượng tìm kiếm về thương hiệu, chất lượng của các mention…).

Yêu cầu tiêu chuẩn

  • Giới tính: Không yêu cầu;
  • Độ tuổi: từ 30 – 40 tuổi;
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp;
  • Vi tính văn phòng: thành thạo vi tính văn phòng;
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Marketing hoặc các vị trí tương tự;
  • Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối....);
  • Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu.

Năng lực liên quan

  • Các năng lực liên quan đến vị trí;
  • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc;
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ (networking);
  • Tư duy phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định;
  • Kỹ năng quản trị thay đổi;
  • Kỹ năng tư duy chiến lược;
  • Kỹ năng quản trị xung đột;
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm;
  • Kỹ năng tập trung vào kết quả;
  • Kỹ năng quản trị mối quan hệ;
  • Năng lực sáng tạo và đổi mới;
  • Bảo mật kinh doanh;
  • Nhạy bén;
  • Hiểu biết về các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh;
  • Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo.

Hình thức làm việc

  • Toàn thời gian: từ thứ 2 đến thứ 6:
    • Sáng: từ 8:30 – 12:00;
    • Chiều: từ 13:00 – 17:30.

Chế độ nghỉ

  • Chế độ nghỉ tuần/ nghỉ phép năm: theo chế độ của công ty;
  • Ngày phép năm: 12 ngày/năm
  • Chế độ thưởng: theo chế độ của công ty.

Chế độ phúc lợi

  • Nghỉ phép cộng dồn;
  • Chăm sóc sức khỏe;
  • Team building/Du lịch;
  • Mừng Sinh nhật;
  • Đào tạo;
  • Kết hôn/ hiếu hỉ/ việc riêng;
  • Chế độ cấp xe;
  • Chế độ cấp laptop.

Perform an action:

IMAGE: Apply to Position




Powered by: OpenCATS - Applicant Tracking System